Phim ăn khách năm tới: Chuyện ông Nô-ê

Sử thi Kinh Thánh đầu tiên của Hollywood trong 50 năm qua sẽ do Russell Crowe thủ vai chính.

Theo tờ Phóng viên Hollywood, phần đầu tiên trong phim Nô-ê của đạo diễn Darren Aronofsky vừa được chiếu cho người hâm mộ phim Kitô giáo xem tại một hội nghị nhà thờ ở Texas. Câu chuyện về người được chọn thoát khỏi đại hồng thủy cùng với các loài động vật sẽ được công chiếu tại các rạp vào tháng 3-2014.

 

Ảnh: The Guardian/Niko Tavernise/Paramount Pictures

Trong đoạn video giới thiệu cuốn phim được đưa lên mạng nhưng sau đó bị gỡ xuống, đạo diễn Aronofsky kể bài thơ ông viết về Nô-ê khi ông học lớp bảy (12 hay 13 tuổi) đã được chọn đọc tại Liên Hiệp Quốc. Những trải nghiệm sau đó đã gợi hứng cho nhà sản xuất phim này theo đuổi sự nghiệp viết lách.

“Nô-ê là vị thánh bảo trợ trong đời sống tôi và dẫn dắt tôi đi tới những hoạt động sáng tạo” – Aronofsky nói với khán giả tại hội nghị nhà thờ Echo, nơi gặp gỡ của các nghệ sĩ, nhà chuyên môn và nhà văn. Aronofsky nói thêm ông hy vọng bộ phim bám sát các từ ngữ trong Kinh thánh.

“Tôi phấn khích vì cuối cùng Hollywood đã đồng ý thực hiện phim sử thi Kinh Thánh đầu tiên trong gần 50 năm qua, ông nói. Đã lâu lắm rồi kể từ khi những bộ phim Kinh thánh xuất hiện trên màn hình, và cũng có rất nhiều tiến bộ công nghệ và hiệu ứng đặc biệt, đó là lý do tại sao phim Nô-ê chưa bao giờ được thực hiện trước đây, bởi vì quy mô, mức độ dồn dập và nhiều loài động vật khác nhau… Nhưng cuối cùng, giờ đây với sự hỗ trợ của Hollywood, chúng ta có thể thực sự làm được và đem nó vào cuộc sống”.

Ngôi sao Russell Crowe thủ vai Nô-ê trong phim, cùng với Anthony Hopkins, diễn viên gạo cội vào vai Methuselah, là ông nội sống rất thọ của Nô-ê.

Ben Child

Nguồn: The Guardian

P/S: Trong lúc chờ đợi phim mới, chúng ta có thể xem lại bộ phim Con tàu Nô-ê (1999) của đạo diễn John Irvin.

 


Post your comment

Comments

Be the first to comment

Bài liên quan

RSS