Phim bom tấn "Son of God" (Con Thiên Chúa) chính thức công chiếu tại Mỹ: Thành công vang dội

Bộ phim Son of God (Con Thiên Chúa) vừa chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ vào ngày 28/2/2014 vừa qua với lượng vé bán ra dự đoán sẽ đoạt được kỷ lục. Sự ra mắt của bộ phim được đánh giá là một sự phi thường trong làng giải trí hiện đại và riêng đối với giới Kitô giáo thì đây được xem là một khoảnh khắc lịch sử.

Son of God được sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Mark Burnett và sự tham gia của vợ ông Roma Downey dưới vai trò diễn viên. Không giống như bộ phim trước đó về Chúa Giêsu, The Passion of the Christ với diễn xuất của Mel Gibson, Son of God phần lớn hướng đến rao truyền một thông điệp đầy cảm xúc về tình yêu của Thiên Chúa.

Các chiến dịch marketing của bộ phim được thực hiện một cách vô cùng hoành tráng với hàng loạt những quảng cáo luôn xuất hiện trên các website nổi tiếng; để đảm nhận cho việc quảng cáo thông tin về bộ phim đã có đến 3 website được lập nên.

Diễn viên người 34 tuổi người Bồ Đào Nha Diogo Morgado đảm nhận vai chính trong Son of God được các phương tiện truyền thông phương Tây đánh giá cao và gọi là "Chúa Giêsu Latin đầu tiên". Diogo Morgado đã chia sẻ cảm nghĩ của mình trước rất nhiều phản hồi tích cực về vai diễn Chúa Giêsu của anh, Morgado không muốn bất cứ thứ gì làm lạc hướng mọi người, điều quan trọng nhất là ý nghĩa chính của bộ phim được truyền tải toàn bộ đến khán giả.

Chàng diễn viên điển trai Diogo Morgado thủ vai Chúa Giêsu"Đó rõ ràng là những lời khen ngợi tích cực nhưng tôi không muốn điều này lấy đi những gì chúng tôi đã cố gắng không ngừng để đạt được. Câu chuyện hay nhất là câu chuyện đến được với nhiều người nhất. Thông điệp về Chúa Giêsu chính là tình yêu, hy vọng và lòng thương xót, và tôi có thể đem điều đó đến nhiều người thông qua vai diễn hấp dẫn mọi người, điều này làm tôi rất hạnh phúc."

"Ngoài kia có cả một thế hệ không được biết đến Chúa Giêsu và Thánh Kinh... Nó là một câu chuyện xứng đáng để được đem lên màn ảnh rộng", anh cho biết.

Sự thích thú vô cùng lớn được dành cho bộ phim với 500.000 vé được bán chỉ riêng cho các tổ chức tôn giáo trước khi công chiếu. Riêng Tổ chức Compassion International đã đặt trước 225.000 vé cho khán giả tại 40 thành phố trên khắp Hoa Kỳ bao gồm các thành phố lớn như Los Angeles, Miami, Chicago, Detroit, Boston, Philadelphia và New York.

Bên cạnh đó, một album bao gồm các bản nhạc trong phim cũng được phát hành trên các cửa hàng trực tuyến như iTunes, Amazon, D2C... với sự góp sức của rất nhiều giọng ca nổi tiếng từng dành các giải thưởng danh giá như CeeLo Green, Steven Stern và George Krikes, OneRepublic, Sara Bareilles, The Fray, Hilsong United…

CeeLo Green với ca khúc "Mary Did You Know" trong khi Steven Stern và George Krikes thể hiện ca khúc "Soul of a Man" cũng có trong đoạn trailer của phim. OneRepublic với “Life in Color" và ca khúc "Oceans" với phần thể hiện của Hilsong United sẽ đem đến những khúc nhạc tràn đầy cảm xúc cho bộ phim bom tấn này.

Chia sẻ của mục sư Rick Warren trên facebook cá nhân: "Tôi vừa được ôm khoảng 5000 khán giả xuất hiện tối hôm nay để xem bộ phim "Son of God" tại một trong rất nhiều rạp có chiếu bộ phim này tại California trong buổi công chiếu sớm. Đây quả là một bữa tiệc!!! Tôi chưa từng chứng kiến bộ phim nào gây được nhiều sốt sắng trong lòng mọi người như thế này kể từ ngày tập đầu tiên của Star Wars ra mắt. Mọi ghế ngồi trong rạp đều đã bán hết, tôi khuyến cáo mọi người nên chạy đến rạp gần nhất trong số 3000 rạp chính thức công chiếu "Son of God" để mua vé nhanh nhất có thể nếu bạn muốn theo dõi bộ phim vào thứ Sáu. Mọi người đều mua với số lượng lớn. Tôi đã nói chuyện với một người mua đến 80 vé! Đây sẽ là một sự kiện vô cùng lớn. Nước Mỹ, hãy chuẩn bị nào! Chúa Giêsu đã sẵn sàng xuất hiện trên màn ảnh rộng!"

Trailer của "Son of God" đang tấn công thị trường điện ảnh Mỹ:

 

Nguồn: hoithanh.com

 

 

 


Post your comment

Comments

Be the first to comment

Bài liên quan

RSS